Thiết kế xoay thùng carton 90 độ trên mặt băng tải bằng con lăn bị động

Thiết kế xoay thùng carton 90 độ trên mặt băng tải

Trong thiết kế băng tải, nhiều khi bạn phải thiết kế xoay 90 độ hướng tải của thùng. Ứng dụng đặc biệt nhiều trong các công đoạn tự động hóa của các dây chuyền sản xuất liên quan tới: dán nhãn, đọc barcode, QC, cân định lượng, in date… Và rất nhiều ứng dụng khác nữa yêu cầu xoay 90 độ thùng carton.

Có một số phương thức cơ bản để các bạn nghiên cứu phù hợp và đưa vô thiết kế của mình như Băng Tải Việt Phát liệt kê dưới đây. Trong thiết kế cơ khí, không có phương pháp nào hay nhất, giỏi nhất. Chỉ có phương pháp phù hợp nhất. Trải nghiệp nhiều thì chọn được thôi.

Các bạn chú ý, thiết kế đổi hướng băng tải 90 độ khác với thiết kế xoay thùng carton ngay trên mặt băng tải 90 độ. Về cách thiết kế đổi hướng băng tải, Băng Tải Việt Phát đã chia sẻ bài viết sau đây: 05 phương cách thiết kế đổi hướng băng tải thường gặp.

Điểm danh một số phương thức thiết kế xoay thùng carton 90 độ

Băng Tải Việt Phát điểm danh một số phương thức thiết kế xoay thùng carton 90 độ thường gặp trong cơ khí như dưới đây:

Mục tiếp theo, Băng Tải Việt Phát chia sẻ video dưới đây phương thức con lăn bị động cố định, đơn giản nhất, dễ gia công nhất, chi phí thấp nhất, dễ bảo hành bảo trì nhất. Đương nhiên, nó có yếu điểm. Nó ít nhiều bị va đập, không thể thiết kế tốc độ cao, và khó thiết kế tương thích với các hệ thống tự động hóa.

Tiện đây, các bạn có thể tham quan xưởng cơ khí của Băng Tải Việt Phát qua video dưới đây, hoặc trực tiếp tại địa chỉ: 90C Đường Vườn Thơm, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Video phương thức con lăn bị động cố định xoay thùng carton 90 độ trên băng tải

Các bạn coi video ngắn dưới đây, và lập tức biết cách thiết kế mà không cần Băng Tải Việt Phát giải thích nhiều. Để chống va đập mạnh hoặc móp thùng carton thì, nếu cần, các bạn bọc mút xốp cho con lăn tự động. Và lan can dẫn hướng có thể lựa chọn dòng vật tư phụ kiện băng tải có hệ bánh xe nhỏ giảm ma sát va đập, cũng thể hiện luôn trong video dưới đây để các bạn tham khảo.

Chân thành cám ơn các bạn đã đọc bài chia sẻ của Băng Tải Việt Phát. Chúc các bạn một ngày làm việc tốt lành!

Đọc thêm: Tổng Hợp Các Video Hữu Ích Thiết Kế Băng Tải.

Đọc thêm: Trang Chia Sẻ 100+ Bài Viết Chia Sẻ Kiến Thức Thiết Kế Băng Tải. (Bài viết này chỉ là một bài chia sẻ trong thư viện.)

DMCA.com Protection Status
error: Content is protected !!