Băng tải xích tấm inox đã có sản xuất chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

 

Các hãng quốc tế sản xuất băng tải xích tấm gồm những hãng nào?

Trước tới nay, do nhu cầu thị trường thấp, dòng băng tải xích tấm thường được nhập khẩu. Chất lượng trung bình thì có hàng băng tải xích tấm nhập khẩu từ Thượng Hải, Trung Quốc. Chất lượng cao thì có băng tải xích tấm từ Kansai, Nhật Bản. Ngoài hãng Kansai Nhật Bản thì còn một số hãng quốc tế khác dòng hàng này, xếp thứ tự lần lượt về đẳng cấp thương hiệu là: Ashworth, Kansai, Cambridge và Twente Belt.

 

băng tải xích tấm inox 304 sản xuất tại Việt Nam
Tấm inox 304 của băng tải xích tất có đột lỗ, ty inox 304 D6, sản xuất tại Việt Nam.

 

Một số xưởng cơ khí tại Việt Nam khi có đơn hàng cũng cố gắng chế tạo băng tải xích tấm cho các đơn hàng lẻ. Vấn đề là do không chuyên băng tải, không nắm hết yêu cầu tính năng kỹ thuật dòng băng tải, và do máy và khuôn chế tạo thời vụ, nên chất lượng băng tải xích tấm rất thấp. Đặc biệt là phần bản lề tấm băng tải. Độ dơ bản lề và ty kéo rất lớn, lắp lên máy chạy luôn kêu lọc xọc, lọc xọc. Và tuổi thọ băng tải thường không cao.

 

Băng Tải Việt Phát ngoài cung cấp dây băng tải xích tấm sản xuất trong nước còn đảm nhiệm thiết kế chế tạo nguyên cụm các dòng băng tải khác nhau, torng đó có băng tải xích tấm.

 

Hiện nay, Băng Tải Việt Phát đã đầu tư máy chế tạo và khuôn tấm chuyên dụng, chuyên chế tạo băng tải xích tấm, chính thức đánh dấu dòng hàng băng tải này được sản xuất chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 

băng tải xích tấm
Tấm inox trước khi dập bản lề. Khách hàng có thể đặt hàng có đột lỗ hay không. Nếu yêu cầu đột lỗ thì cung cấp cho Băng Tải Việt Phát đường kính lỗ và mật độ lỗ yêu cầu. Có thể cung cấp thông tin ứng dụng cho Băng Tải Việt Phát, để Băng Tải Việt Phát có thể tư vấn chính xác hơn về ứng dụng và quy cách sản phẩm băng tải.

Các bước xích cơ bản của băng tải xích tấm sản xuất tại Việt Nam là bao nhiêu?

Các hãng nước ngoài thì máy móc và công cụ đủ, chuyên. Hầu như dòng bước xích chuẩn nào họ cũng có. Việt Nam thì chỉ nhập máy và làm khuôn một số dòng bước xích thông dụng nhất. Các dòng bước xích đặc thù không dám làm, do nhu cầu thị trường ít, suất đầu tư thiết bị máy móc không khả thi.

 

Bảng thông tin thông số kỹ thuật đặt hàng băng tải xích tấm
Bảng thông tin thông số kỹ thuật đặt hàng băng tải xích tấm. Các bạn đặt hàng sản xuất trong nước tại Băng Tải Việt Phát hay đặt hàng các hãng nước ngoài đều tuân theo các thông số này. Các bạn có thể liên hệ số điện thoại trong bản vẽ thuyết minh thông số kỹ thuật để nhận tư vấn và đặt mua hàng nếu cần. Nếu các bạn bắt buộc cần băng tải nhập khẩu hãng, Băng Tải Việt Phát có thể giúp các bạn liên hệ và đặt hàng với giá thấp hơn giá các bạn đặt hàng trực tiếp, và không phát sinh sai số kỹ thuật do không chuyên trong quá trình đặt hàng.

 

Trong các dòng băng tải inox, băng tải xích tấm còn được gọi là băng tải bản lề. Vì các tấm inox nối nhau bằng móc dập có kết cấu giống bản lề cửa. Bước xích băng tải tính từ tâm ty mỗi tấm, cũng là tâm của móc bản lề. Là khoảng cách giữa hai tâm ty.

 

 

Băng tải xích tấm sản xuất tại Việt Nam do Băng Tải Việt Phát sản xuất có các bước xích cơ bản sau: 31.75mm, 38.1mm và 50.8mm.

Băng tải xích tấm bước xích 31.75mm sử dụng xích sên tiêu chuẩn C2052.

Băng tải xích tấm bước xích 38.01mm sử dụng xích sên tiêu chuẩn C2062.

Băng tải xích tấm bước xích 50.8mm sử dụng xích sên tiêu chuẩn C2082.

Băng tải xích tấm
Băng tải xích tấm đột lỗ siêu nhỏ, vật liệu inox 304, bước xích 50.8mm, chạy xích sên chuẩn C2082. Đột lỗ siêu nhỏ giá thành mắc, độ dày tấm inox không thể quá dày, nên không thiết kế tải trọng quá nặng được.

Để tra thông số xích sên tiêu chuẩn, các bản có thể tham khảo liên kết sau đây: Bảng tra mã thông số các dòng xích sên tiêu chuẩn

Băng tải xích tấm do Băng Tải Việt Phát sản xuất tại Việt Nam có cách dòng vật liệu chính để sản xuất sau: thép, inox 201, inox 304.

cánh gạt băng tải xích tấm
Băng tải xích tấm mặt phẳng, không đột lỗ, gắn cánh gạt H50. Cách gạt không đúc lền tấm. Thường chấn L, bắt vít âm trên mặt dây băng. Quy cách cánh gạt có thể theo yêu cầu của khách hàng.

 

Các ứng dụng cơ bản của băng tải xích tấm. Đột lỗ hay không đột lỗ?

 

Các bạn thiết kế băng tải hay lẫn lộn giữa băng tải xích tấm và băng tải xích lưới trong thiết kế. Băng Tải Việt Phát đã chia sẻ bài viết so sánh hai dòng băng tải này tại đây. Các bạn có thể đọc tham khảo: So Sánh Băng Tải Xích Lưới Và Băng Tải Xích Tấm.

Một ứng dụng chủ yếu của băng tải xích tấm inox là tải nặng và chịu nhiệt cao. Băng tải xích tấm đột lỗ tăng khả năng thoát khí mặt băng tải. Tuy nhiên, khả năng này hạn chế. Không thể bằng được băng tải xích lưới. Ngược lại, băng tải xích tấm trong khả năng tải nặng, nhất là sản phẩm tải là các phụ kiện phôi thép, thì độ bền hơn băng tải xích lưới tuyệt đối.

 

 

Băng tải xích tấm do Băng Tải Việt Phát sản xuất có các dòng băng tải xích tấm mặt phẳng, băng tải xích tấm đột lỗ theo quy cách yêu cầu, băng tải xích tấm gắn phụ kiện băng tải như cánh gạt, gờ dẫn hướng, lan can phân luồng, lọc liệu…

Liên hệ Băng Tải Việt Phát nhận tư vấn và đặt hàng băng tải xích tấm trong nước.

Để liên hệ Băng Tải Việt Phát nhận tư vấn hoặc đặt hàng về băng tải xích tấm, cái bạn gọi các số điện thoại hotline: 0912.136.739, 093.323.5588, 0902.51.99.06.

 

 

Để đọc các bài viết chia sẻ kiến thức chuyên ngành về tính toán thiết kế băng tải, ứng dụng các dòng băng tải, ứng dụng các loại phụ kiện băng tải, tính năng và tính chất kỹ thuật các dòng băng tải, bảo hành bảo trì băng tải, các bạn bấm thẻ Thư Viện Kiến Thức trên trang chủ website Băng Tải Việt Phát.

Phần hiển thị trên website chỉ là trang đầu tiên của thư viện kiến thức băng tải. Các bạn có thể bấm tìm tiếp các trang tiếp theo để đọc tham khảo trên 100 bài viết chia sẻ chuyên ngành kỹ thuật băng tải của Băng Tải Việt Phát.

Chân thành cám ơn các bạn đã đọc bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

DMCA.com Protection Status
error: Content is protected !!